What's new

Closed Pahenge naman jan

Status
Not open for further replies.

ljane_01

Addict
Reaction
Pahenge naman ng link yung pinaka unang issue ng official phc na app. Mga march ata yun. Pleaaase.. Or sino po may alam kung paano mag retrieve ng mga deleted files sa phone??

Thank you sa tutulong

Bos

Boss indi na ba kailangan iroot ang phone ko nito. At nakaka recover po ba ito ng app??
Hindi po, whether kung non rooted or rooted ka eh yun ang pribiliheyo mo. Sa rooted ata kuha pati message eh. I dont know and i dont think mareretrieve ang app unless naka back up ang phone noon pa man. For better performance and results use desktop to retrieve the files. Here is the link.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Hindi po, whether kung non rooted or rooted ka eh yun ang pribiliheyo mo. Sa rooted ata kuha pati message eh. I dont know and i dont think mareretrieve ang app unless naka back up ang phone noon pa man. For better performance and results use desktop to retrieve the files. Here is the link.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Ok. Thanks

Status
Not open for further replies.