What's new

Closed Paano nga ba maiiwasan ang palagiang pag-disconnect ng http proxy injector [pc]?

Does this thread helpful?

• YES

• NO

Results are only viewable after voting.
Status
Not open for further replies.

Cee Jay

🧿 𝕾𝖔𝖚𝖑 𝕮𝖆𝖑𝖎𝖇𝖗𝖊 🧿
Contributor
Solutions
Reaction
Madali lang ang solusyon diyan!

I-download nyo lang ang plugin na ito:

1. Download Link For Mozilla (kung firefox ang browser mo):You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

2. Download Link For Chrome (kung chrome):
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

3. Download Link For Opera Mini (kung opera mini ang gamit mo):You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Kapag na-download nyo na yung add-on/extension, punta lang kayo sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. tapos kapag-nagload na, i-click nyo yung logo ng add-on tapos i-set nyo sa 5 seconds, then start. Wag nyo nang i-close yung tab ng You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. Hayaan nyong mag-reload every 5 seconds para hindi mag-disconnect.

Sana makatulong ito sa inyo.

Salamat papzi...sa uc browser meron ka? Pagpalain ka..:)

Last edited by a moderator:
Status
Not open for further replies.
Back