What's new

Tutorial MERON BA VIRUS ANG PC NYO?ITO NA HANAP MO!

Status
Not open for further replies.

rorounicos

Addict
Reaction
Baguhan po ako dito sa site, kaya ito papasikatan ko kayo. ( oh yeah! ) (y)
Sa tinging moba may VIRUS ang computer mo? Ito sagot dyan!:cool: D muna kailangan e install ang mga software na to. At ITO PO AY LEGIT! These tools are using cloud technology at subok na gumagana. E run nyo lang sa computer nyo kahit kailan nyo gusto. Kahit ngayon mismo para makita nyo kung malinis ba ang computer nyo o my virus nanakatago jan!
Gumamit ng tatlong uri ng virus removal tool..
First anti-rootkit from kaspersky. Click nyo ang link tapus download and run.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

s1.png

Second, Hitman pro ( isasa idol kung virus removal tool );)

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Pilikadito kung 32-bit or 64-bit computer mo.
s2.png

Click NEXT
s3.png

Select No, I only want to perform a one-time scan to check this computer. Tapus click NEXT. Wait ti'll the software finished the scan
s5.png

After the scan select Activate free license and click NEXT!

NOTE: BASA! minsan napagkakamalang trojan ng Hitman Pro ang TDSSkiller ng Kaspersky. Positive false alarm yan, kaya wag mag panic. KapeKape! Delete nyo nalng yan after using... (y)

Dalawang virus removal nayan.. Still not satisfied? Ito last but not the least but the BEST! virus removal tools I ever used.( Gandang intro) :woot: .. ESET online scanner. Sa mga idol ang ESET Nod32 ito yun oh.. A dedicated software for virus removal process.

Download the file here You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.r and run the program.

Check the box to accept the terms of use.
s6.png

Next, check the boxes as show in the picture at click start..
s7.png

Yun nayun! Wait for the scanner to finish. It usually takes longer to finish than the first two antivirus.
Good job! (y) (y)
Kung may katanongan wag mahiyang mag commentosa baba.Say thanks namanjan kung nagustahan.. Maramingsalamatpo!Marami pang susunod! Abangan! :D;)

Attachments

Status
Not open for further replies.
Back