What's new

Tutorial Light novel recommendation

Anong genre ba?

Bigyan kita mga di ganoon kasikat pero maganda. Malamang di mo pa narinig mga ito:

Rebuild World - post-apocalyptic sci-fi sya.

Long Live the Hokage - fanfiction to ng Naruto. Nagulat ako dito kasi kadalasan mediocre lang mga fanfiction pero ito maganda ang story.

Apotheosis of a Demon – A Monster Evolution Story - nasa ch. 30 pa lang ako pero so far so good.

Bishoujo wo Jouzu ni Nikubenki ni Suru Houhou - ero novel. Haha dito ako naaddict sa ero novels dati. Baka lang gusto mo rin ts. 😂

Nakalimutan ko na rin yung ibang title.

Last edited:
supreme magus, beastmaster of the ages, hail the king, lord of the mysteries, overgeared, release that witch, Supreme lord shapeshifter, the legendary mechanic, the legendary moonlight sculpture

that time i reincarnated as a slime (light novel) currently nasa 17 volume palang.

Meron din namang webnovel at completed na kaso para saakin mas maganda ang LN. Yes magkaiba sila ng kwento.

May LN 18 na po. Sobrang solid can't wait sa LN 19.

Oo sobrang ibang iba pati Yung main antagonist iba rin

God and Devil World
Rising of the Sheild Hero
Saga of Tanya the Evil
How NOT to summon a Demon Lord
The Devil is a Part-timer
The HIdden Dungeon Only I Can Enter
Konosuba
Mushoku Tensei
I've Been Killing Slimes for 300 years

lahat ng niyan tinorrent ko pero di ko pa tapos basahin lahat hahaha
dito kayo mag torrent ng mga light novels
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Pa wards ako dito. Sana may magshare ng mga Japanese at Korean, kakasawa na kasi Chinese, masyado ng repetetive...