What's new

Referral Legit si 7clubs. Bago na naman

katnisslouise07

Eternal Poster
Joined
Jul 6, 2016
Posts
794
Reaction
768
Points
297
Ayon nga legit talaga eto bagong app. May free 100k coins = 100php pantaya.

Take note: Hindi mo mawiwí†hdráw lahat yang free, may ilan percent lang, sakin nasa 19php ang wí†hdráwable. Papatong yun sa top up mo kapag nag deposit kana.

Minimum wí†hdráw: 100k coins = 100php

*Download app
*Register You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
*Bind Gcash/Phone no.
*Claim freebie inside app.
*Follow telegram tapos paste nyu doon sa gc yung code na ibibigay ni app. (additional coins to)

Nag top up ako 50php muna para subukan then pinalago ko gang naabot minimum ayun pasok agad wí†hdráwal mga 2min lang.

May slots din sila kaso wala ko nkita jili o fc. cq9 lang at nakalimutan ko isa haha.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Screenshot_20230207-211546.png Screenshot_20230207-211509.png
 

Attachments

Last edited:
Need ba depo para mka wí†hdráw? Saka ilan daoat balance para mawí†hdráw?
 
Pano po magwí†hdráw ng no depo?
ewan ko din basta nag claim lang ako at nag laro ng slots at fishing
tapos makikita mo mismo sa total wí†hdráwamount available sa section yung ma wí†hdráw mo may 5% charge ata ginawa ko is 100 lang tapos mareremove yung available balance din nung sa 100k

tanda ko kasi 106k availavle balance ko e tapos 100k lang wí†hdráw ko
 
mabilis lang. sa 5 wd ko isa lang umabot ng 20min. kadalasan instant 1-2min lang lods
dumating na paps mga 15 mins,3 sunod na wí†hdráw oks na khit mababa sarap

Screenshot_2023-02-10-06-20-39-39.jpg

pwede yata lods basta maabot mo lang turnover nung free. Akin kasi nagdeposit ako 50 una para mabilis. 1st depo kasi walang turnover yung 50
sakin paps pag register ko 120k balance ko tapos nag depo ako 50 nwala yung 100,naging 70 nlng yun yung nilaro ko umabot ng 1k,yun pwede kana mag wí†hdráw bsta nilaro ko lang,hindi pa sila makunat
 

Attachments

Last edited:
Back
Top