What's new

Tutorial Kodi Add-on: DaddyLive - TV Shows, Sports and More Live Streaming

Pen_J

Forum Veteran
Solutions
Reaction
Ang Kodi add-on para sa live streaming ng foreign TV shows, sports at iba pa ;).

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Heto pa ang ibang Kodi Add-ons dito sa PHC:
1. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
2. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
3. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
4. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
5. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
6. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
7. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
8. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
9. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
10. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
11. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
12. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
13. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
14. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
15. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
16. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
17. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
18. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Attachments

Last edited:
Support lodi..

Tanong lng po, which is better for daddylive, G-Live or The Crew?

Also, need ba mag vpn while streaming? If yes, what IP para sa magandang streaming?

Thank you.

Support lodi..

Tanong lng po, which is better for daddylive, G-Live or The Crew?

Also, need ba mag vpn while streaming? If yes, what IP para sa magandang streaming?

Thank you.
Preferred ko yung kay G-Live kaysa dun sa The Crew. Stable siya at saka mayroon siyang alternate servers na pwede mong lipatan kung magkaproblema yung current connection mo, punta ka lang sa Settings niya para mag-switch ng server.
Hindi ako gumagamit ng vpn paps, siguro pwede yung vpn sa mga links na hindi mai-connect, hindi ko pa naman sinubukan.

Last edited:
Preferred ko yung kay G-Live kaysa dun sa The Crew. Stable siya at saka mayroon siyang alternate servers na pwede mong lipatan kung magkaproblema yung current connection mo, punta ka lang sa Settings niya para mag-switch ng server.
Hindi ako gumagamit ng vpn paps, siguro pwede yung vpn sa mga links na hindi mai-connect, hindi ko pa naman sinubukan.
Thank you. I'm currently installed The Crew. Eclear data ko nalang and replace with G-Live. Buffering issue daddylive ko sa The Crew.

Thank you. I'm currently installed The Crew. Eclear data ko nalang and replace with G-Live. Buffering issue daddylive ko sa The Crew.
You're welcome, paps. Subukan mong mag-palit ng DNS, baka sakaling may improvement sa streaming mo. Gamit ko ngayon yung Quad 9, ok naman sa system ko >>> Fire TV stick + Converge.

You're welcome, paps. Subukan mong mag-palit ng DNS, baka sakaling may improvement sa streaming mo. Gamit ko ngayon yung Quad 9, ok naman sa system ko >>> Fire TV stick + Converge.
Di ko kabisado magpalit ng dns paps.. converge rin gamit ko pero using tv box.. nag install ako now ng daddylive using Gsports/G-Live.. For you, which is better, DaddyLive or The Loop?

Di ko kabisado magpalit ng dns paps.. converge rin gamit ko pero using tv box.. nag install ako now ng daddylive using Gsports/G-Live.. For you, which is better, DaddyLive or The Loop?
The loop pa rin kung sa sports, kasi mas stable ang live streams niya at big plus yung mayroon siyang Replay zone.

The loop pa rin kung sa sports, kasi mas stable ang live streams niya at big plus yung mayroon siyang Replay zone.
Okay paps. Tnx. Parang di na yata kakayanin ng storage ng tv box ko if I will add The Loop sa Kodi.. mas malaki yata storage consumption ng The Loop kaysa sa Gsports paps?

Okay paps. Tnx. Parang di na yata kakayanin ng storage ng tv box ko if I will add The Loop sa Kodi.. mas malaki yata storage consumption ng The Loop kaysa sa Gsports paps?
You're welcome, paps. Clear cache mo lahat ng applications mo. Kaunti lang iyong kailangan mo para sa The Loop, yung ma-gain mo sa clearing ng cache, ok na yun.

You're welcome, paps. Clear cache mo lahat ng applications mo. Kaunti lang iyong kailangan mo para sa The Loop, yung ma-gain mo sa clearing ng cache, ok na yun.
Okay. Paps tnx. Pwede ba madelete ang downloaded zip file sa kodi?

Okay. Paps tnx. Pwede ba madelete ang downloaded zip file sa kodi?
Lahat nung mga nasa download folder ni android, lalo na yung mga apk installers, pwede mong i-delete. Recomended nga yun i-delete pagka-install ng aplication.

Lahat nung mga nasa download folder ni android, lalo na yung mga apk installers, pwede mong i-delete. Recomended nga yun i-delete pagka-install ng aplication.
Ok lods, di ko kasi mahanap ang repository folders, edelete ko sana yun kasi naka.installed na.. tnx

Ok lods, di ko kasi mahanap ang repository folders, edelete ko sana yun kasi naka.installed na.. tnx
Paps, negligible ang size ng mga repository files, a few hundred kB lang usually ang mga sizes nila kasi nga url addresses ng mga contents ng add-ons at ibang data lang ang naka lagay doon. Kaunting Mb lang ang karagdagan sa data ni Kodi kapag nai-load na ang add-on.

Suggestions ko:
1. Install mo si You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. para sa weekly cleaning maintenance ni Kodi.
2. Install mo rin si SD Maid Pro kay Android, para naman sa cleaning maintenance ni Android.

Last edited:
Paps, negligible ang size ng mga repository files, a few hundred kB lang usually ang mga sizes nila kasi nga url addresses ng mga contents ng add-ons at ibang data lang ang naka lagay doon. Kaunting Mb lang ang karagdagan sa data ni Kodi kapag nai-load na ang add-on.

Suggestions ko:
1. Install mo si You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. para sa weekly cleaning maintenance ni Kodi.
2. Install mo rin si SD Maid Pro kay Android, para naman sa cleaning maintenance ni Android.
Thank you paps

paps yung daddylive kodi ko wala ng Live Sports nag appear, ganyan rin sa yo?
Wala talaga, paps. Parang nabago yung lay-out nung site at napag-iwanan yung add-on. Hintayin na lang nating ma-upload nung dev yung bagong update, mag-auto-update naman siya once available na.

Wala talaga, paps. Parang nabago yung lay-out nung site at napag-iwanan yung add-on. Hintayin na lang nating ma-upload nung dev yung bagong update, mag-auto-update naman siya once available na.
Ok paps panotif ako if okay lang.pag meron na. Salamat.

i created my own addon, pinoy addon (pinoy tv shows replay & pinoy movies) but its only working on kodi 18.x leia. kodi 19 & 20 using python 3 thats why its not working on latest kodi. is there anyone here know how to convert python 2 to python 3? i tried the migration but theres no luck. i also created my pinoy kodi build. thank you.

Back