What's new

Is talking stage considered as courting someone?

Bloo Pororo

Honorary Poster
Established
Reaction
mga paps malinaw na pag kakaintindi lang.. talking stage is it ligaw na ba agad? kase diba you were just knowing each other palang naman ang by that you can leave the person or not kung hindi okay diba.. so for both parties there’s shouldn’t be feel sorry about it?

for me it depends, like may pinapakita kang motibo and if matagal na kayo magkausap so its not okay to leave without knowing the reason din.

make your intensions very clear from the very start....para walang umaasa sa inyong dalawa...
be a man and make your intensions clear...

for me it depends, like may pinapakita kang motibo and if matagal na kayo magkausap so its not okay to leave without knowing the reason din.
so kung matagal dapat talaga reasonable or be clear lang talaaga kung ayaw kase i think even tho clear naman kung ano meron senyo kung ayaw na ayaw na diba ? move on and move forward..

make your intensions very clear from the very start....para walang umaasa sa inyong dalawa...
be a man and make your intensions clear...
Ito pinaka the best then kapag nareject move forward lang
klaro naman pero syempre diba in that stage naman siguro kung di sigurado or there is really a reason na you dont want to be with this person okay lang na sabihin and let go.. move on na. the is no reason na to feel hurt kase kung on talking stage palang naman diba..

Yes, if normal lang din pinag uusapan nyo
e what if may landi and then there's some discovery na ayaw na kaya ayawan na ?

Last edited:
Back