What's new

Closed How to trace someone's location?

Status
Not open for further replies.

JDom11

Addict
May dummy acc kasi na nambubulabog sa amin sa facebook kung ano-ano pinag sasabi Mga paninirang puri.
Sana may makatulong :)

simple detective work lang yan, process of elimination. Sino ba kagalit nang babaeng yan, did she had a fight/argument recently. Read the comments carefully on what they are trying to say.
Yes po. She had a fight with her ex recently her ex tried to rape her but i'm not really sure kung ex niya talaga yon. Ayoko itanong sensitive yon e 😅

Gawa ka phising site sa termux, send mo sakanya pag napindot nya kahit mali password nya nilagay kita ang ip address nun din use termux to locate the location tapos ikaw na bahala nun magbasa ka at mag research kasi nakakapagod gawin yun

Yes po. She had a fight with her ex recently her ex tried to rape her but i'm not really sure kung ex niya talaga yon. Ayoko itanong sensitive yon e 😅

Obsessive EX, that's good.. What you can do is to try mo analyze yung comment pattern nang ex nya sa kanyang mga FB profile compare mo iyan sa mga comment na panira sa kaibigan mo. Kung my similarities pwede mo iyan pakita sa CIDG cybercrime division. Make sure to screen shot everything, like fb profile ID nang dummy account, mga comments at chat.

Remember lahat nang malapit sa EX nya is a suspect, maybe her EX is spreading gossips about her.

Status
Not open for further replies.
Back