What's new

Closed Hindi namin macontact ang agoda :(

Status
Not open for further replies.

bugm3notz

Forum Veteran
Guys pahelp naman sino makakatulong sa amin para ma contact namin si agoda ? Kasi naka book kami sa la carmela papunta kami boracay since nag lockdown ang metro manila nacancel lahat ng flight so naka book kami sa agoda hangang ngayon wala sila response sa amin. Sayang ang 8k namin binayad sa.kanila. please pahelp po :(

Hindi naman matawagan sa.landline lagi error

Pag sa mobile naman ang laki ng charge d naman nasagot ang csr bawas na agad ang load mo ring lang ng ring :( international charges huhu.

Salamat po
 
Opinyon ko lang ito since nagwork ako sa isang hotel. Kailan ba ang expected arrival?

Wala ka bang email add ung agoda para dun mo try na contact kung sakali na magresponse sila.Or try niyo tawagan ung hotel at tanungin ung manager to ask na kung pwede na siya na ang kumuntak dun sa agoda kasi ang manager ang nakakareceived ng mga booking details ng mga guest nila. Try niyo lang kasi ang manager my sariling contact sa agoda. My policy kasi na dapat ang costumer ang cocontact sa agoda to cancel the booking tas ang agoda naman ang magsend ng cancellation voucher sa hotel para sa booking niyo.

Kung wala talaga. Pakiusapan na lang ung hotel na rebooking kung pwede para di sayang ung pera. Mauunawaan naman siguro ng manager.
 
Opinyon ko lang ito since nagwork ako sa isang hotel. Kailan ba ang expected arrival?

Wala ka bang email add ung agoda para dun mo try na contact kung sakali na magresponse sila.Or try niyo tawagan ung hotel at tanungin ung manager to ask na kung pwede na siya na ang kumuntak dun sa agoda kasi ang manager ang nakakareceived ng mga booking details ng mga guest nila. Try niyo lang kasi ang manager my sariling contact sa agoda. My policy kasi na dapat ang costumer ang cocontact sa agoda to cancel the booking tas ang agoda naman ang magsend ng cancellation voucher sa hotel para sa booking niyo.

Kung wala talaga. Pakiusapan na lang ung hotel na rebooking kung pwede para di sayang ung pera. Mauunawaan naman siguro ng manager.
Si agoda daw ang kailangan namin contakin kasi doon kami nag book :( huhu arrival namin march 30 hanggang april 2 ehh ang lockdown hanggang april 30 :( huhu
 
Si agoda daw ang kailangan namin contakin kasi doon kami nag book :( huhu arrival namin march 30 hanggang april 2 ehh ang lockdown hanggang april 30 :( huhu
Yun lang. Yun kasi policy ng hotel at si agoda lang ang may kayang magcancell. Try and try mo na lang na icontact. Madami naman costumer support ang agoda. May mga pinoy din pero nakapagtataka at walang sumasagot sa mga tawag and emails mo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

Back
Top