mga paps, medyo irrelevant.
pero topic po regarding sa serbisyo ng globobo.
Nung nag apply po kasi kami dati ng 1299 dati.
mga last Nov. 2016.
then bayad bayad, kasama na pati ung hidden charge na binibill nila dun sa phone.
Then last June tumawag kami ta nag pa add ng 60GB data na mahigit P300 petot.
So chinarge siya sa sa July ano.
pero bakit ganun. hindi lang 300 na dagdag, may na dagdag daw na bill para sa subscription ng hooq, e nung nag apply kami, nagdecline kami dun sa offer na yan, e ang alam ko parang optional lang yan tapos dadagdag ung bayaran. Ok nalang, kasi kahit nanggagalaiti na sa inis matigas pariin tong si customer service.
Then ngaun Aug., nag pula na ung router. Nakaligtaan pala na magbabayad. kaya pumunta dun sa branch, nadagdagan nananman ung babayaran namin para sa July. kahit walang adds katulad ng additional allowance, tpos ngaun dinagdag nanaman ung hooq. Na bwisit na kami ta animal na gagong yan, so nag apply kami ng termination of service, pero bago daw un kailangan daw namin bayaran lahat lahat pati babayarin para ngaung August bills tapos termination fee. lintek.
Pasensya, baka mayroong diyan na makakatulong. Aywan ko lang kung normal lang to.
Salamat
.
pero topic po regarding sa serbisyo ng globobo.
Nung nag apply po kasi kami dati ng 1299 dati.
mga last Nov. 2016.
then bayad bayad, kasama na pati ung hidden charge na binibill nila dun sa phone.
Then last June tumawag kami ta nag pa add ng 60GB data na mahigit P300 petot.
So chinarge siya sa sa July ano.
pero bakit ganun. hindi lang 300 na dagdag, may na dagdag daw na bill para sa subscription ng hooq, e nung nag apply kami, nagdecline kami dun sa offer na yan, e ang alam ko parang optional lang yan tapos dadagdag ung bayaran. Ok nalang, kasi kahit nanggagalaiti na sa inis matigas pariin tong si customer service.
Then ngaun Aug., nag pula na ung router. Nakaligtaan pala na magbabayad. kaya pumunta dun sa branch, nadagdagan nananman ung babayaran namin para sa July. kahit walang adds katulad ng additional allowance, tpos ngaun dinagdag nanaman ung hooq. Na bwisit na kami ta animal na gagong yan, so nag apply kami ng termination of service, pero bago daw un kailangan daw namin bayaran lahat lahat pati babayarin para ngaung August bills tapos termination fee. lintek.
Pasensya, baka mayroong diyan na makakatulong. Aywan ko lang kung normal lang to.
Salamat
.