What's new

Closed Debit card problem

Status
Not open for further replies.

ASTRA-XeC

Forum Guru
Reaction
May nakuha akong 16 numbers of debit card. Paano ko ba ito mapapakinabangan? Mukhang madami tong laman.

Baka pwedeng tumawag sa costumer service nito at request mo user at pass meron kasi akong 16 digit if sakaling hingiin man.

need mo saktong name at address pati phone ng naka register sa debit card.. dapat ip mo sakto dun sa place kung san inissue.. mahirap na gumamit ng ganyan ngayon.. di tulad dati

share mo na lang details brad para mapakikinabangan natin (y)
Suggest ka ng idea. Im very sure napakalaki ng laman nito. Ginamit kasi ng customer to kanina sa pag purchase ng item worth 13k plus money. Anyone can help me. Magbibigay ako ng reward .

Pwede yan gamitin pang bili ng items mula sa mga online shops like amazon *if you have the billing details basically the pin and expiry date but you need to use a vpn and a socks5 proxy na kaya kang paltan yung ip address at gps mo as if nandun ka sa location na nakalagay sa billing address ng card niya. Btw ang tawag dito ay carding at eto ay not legal eto pala isang site na magtuturo sayo na magcarding altenen(.)com *remove parenthesis

Pwede yan gamitin pang bili ng items mula sa mga online shops like amazon *if you have the billing details basically the pin and expiry date but you need to use a vpn and a socks5 proxy na kaya kang paltan yung ip address at gps mo as if nandun ka sa location na nakalagay sa billing address ng card niya. Btw ang tawag dito ay carding at eto ay not legal eto pala isang site na magtuturo sayo na magcarding altenen(.)com *remove parenthesis

Thank you sir

Kung card no. Lang yan. Useless kung wlang pin
At full details ng may ari.
Na try ko na sa lazada dati ng ganyan pero khit isa walang nagwork.
Card no.
Pin
Name
Address

Need pa ung saktong nkapangalan sa card. Kasi pag d nagmatch kahit isang letra.
Invalid na agad yan.
Matratrace na nila if sayo ba tlga yan o hindi .dahil sa trial and error mo ng paulit ulit.

I have been purchasing online, using credit cards and debits cards. I have Visa and mastercards. Mostly online shops would require, the visa card or mastercard number. Then the three security number at the back. And the expiry year and month and then the name of the card owner as it is written on the card or the name used when the card was applied. I think they also need the billing address but even if they don't, they will still need an address to which the product will be sent to in the case of buying stuffs online, and i dont think the address has to match the address of which was used when the card was applied.

16 numbers of debit card? Ano raw? Ano ba yan? Card number? Or account number? Talaga bang sayo yan? Parang madudahan pa kita niyan..

Status
Not open for further replies.