What's new

Closed Clash of clans free 100k gems pasok!

Status
Not open for further replies.
Reaction
I cant believe I found this just now: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. - you receive free Clash of Clans gems instantly! Best players use this!! (brDV5EZ4Ur)

copy and paste the link and use the code that is in the parentheses then follow the instruction and u will recieve gems 100k.. totoo po 2

na try mo na bah sir?
Napagud nalang ako sa kakahanap ng mga kalokohan about häçking etc. nitong Coc eh wala namang nangyayari. NakaDL nga ako ng tool outdated naman tas pag enupdate mo ang dami pang survey.. Hindi ito totoo bro.. Kung Totoo to bakit c ts wala man lang kahit Ss..dba?

Napagud nalang ako sa kakahanap ng mga kalokohan about hâckïng etc. nitong Coc eh wala namang nangyayari. NakaDL nga ako ng tool outdated naman tas pag enupdate mo ang dami pang survey.. Hindi ito totoo bro.. Kung Totoo to bakit c ts wala man lang kahit Ss..dba?
ou puro fake lang kasi eh

Pano po mag attach ng as Dito my ilalagay kc Sana ako na mahalaga about coc
This is amazing! Visit You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. - you receive free Clash of Clans gems instantly! Everybody uses this now! Parang eto young ite

Last edited by a moderator:
Ate mgdownload ka ng mga Rewards sa G.PLAY.
Tpos dun ka mkakuha ng kunting rewards tpos ipunin mo ang rewards...pg nkarami kna ipagpalit mo na sa pera ...din dun kna mkabili ng isa pang builder sa COC....
Gets mo....mgbasabasa ka kc...
Mrami jan minsa sa phc.onl/#forbidden# furom mayroon cheat how to buy builder ng COC...pmalit ng rewards.
Try mo sa phc.onl/#forbidden# furom mrami dun cheat ng Gems...

Ate mgdôwnlôad ka ng mga Rewards sa G.PLAY.
Tpos dun ka mkakuha ng kunting rewards tpos ipunin mo ang rewards...pg nkarami kna ipagpalit mo na sa pera ...din dun kna mkabili ng isa pang builder sa COC....
Gets mo....mgbasabasa ka kc...
Mrami jan minsa sa phcorner furom mayroon cheat how to buy builder ng COC...pmalit ng rewards.

Try mo sa phcorner furom mrami dun cheat ng Gems...
kahit bigyan mo pa ako hindi naman ako ng lalaro niyan nag up lang ako nito gets mo din?

I cant believe I found this just now: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. - you receive free Clash of Clans gems instantly! Best players use this!! (brDV5EZ4Ur)

copy and paste the link and use the code that is in the parentheses then follow the instruction and u will recieve gems 100k.. totoo po 2

hindi po ma conek ung link na post nyo po... hindi q rin po makita ung phcorner rewards sa playstore..

pa help nmn po..thanks

Dear denmark gantalao,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.

Status
Not open for further replies.