Oo, naka-Xiaomi ako at nakaka-login ako sa BDO app. Maaaring may ilang mga dahilan kung bakit hindi ka makapag-login sa BDO app sa iyong Xiaomi phone. Maaaring kailangan mo munang i-update ang iyong BDO app sa pinakabagong bersyon. Siguraduhing nakapag-download ka ng tamang bersyon ng aplikasyon na katugma sa iyong Xiaomi phone.
Isa pang posibleng dahilan ay ang hindi wastong pag-setup ng iyong Xiaomi phone para sa BDO app. Siguraduhin na na-install mo ang mga kinakailangang mga certificate at nagbibigay ng tamang pahintulot sa app para ma-access ang iyong BDO account.
Subukan mo rin i-check ang mga setting ng iyong Xiaomi phone. Maaaring may mga paghihigpit sa iyong privacy setting na nagbabawal sa BDO app na ma-access ang ibang mga kinakailangang serbisyo. Subukan mong i-adjust ang mga setting na ito upang bigyan ng pahintulot ang app na ma-access ang iyong BDO account.
Kung wala pa ring nangyayari, maaaring makatulong ang pagkontak sa customer support ng Xiaomi o BDO upang mabigyan ka ng eksaktong suporta at solusyon sa iyong problema.