What's new

Tutorial B535-932 Unlock + Rocket Sim

Parang na fixed na nila completed na pero pag follow up Sabi based on our support team we can't process your request dalawang beses na pero tinatry ko parin.
 
Last edited:
may nagsend na saken reference no. kaso wala pa code.

Nagfollow up ako tas sabi:
Sorry, I don't see any open cases on your account...
 
ano na po next nito mga lods?
hnd na nagareply sakin globe sa messenger

o baka down lang si gie kasi sinearch ko page nila sa fb dami din nagrereklamo na walang response si gie
 
Last edited:
guys wala na bang chance pag ganito reply ng globe? o need lang talaga kulitin ng kulitin para ibigay nila yung unlock code?



Screenshot_2024-03-14-00-09-58-988_com.facebook.orca.jpg
 

Attachments

Oo paps mas mabilis siguro sa mga owner na may details, ang ginamit ko lang kasi normal prepaid sim lang kaya umabot ng 1month++
Bat sa amin, ayaw din magbigay si globe. Dati kaming postpaid subscriber, binigay ko na account number tsaka holder, meron namang nag email na support pero sabi hindi daw sila nag ooffer ng unlocking sa modem. Ano po dapat gawin next?
 
Bat sa amin, ayaw din magbigay si globe. Dati kaming postpaid subscriber, binigay ko na account number tsaka holder, meron namang nag email na support pero sabi hindi daw sila nag ooffer ng unlocking sa modem. Ano po dapat gawin next?
anong reply nila sa ticket number po paps ?

guys wala na bang chance pag ganito reply ng globe? o need lang talaga kulitin ng kulitin para ibigay nila yung unlock code?



View attachment 2907019
di ata available sa mga home prepaid, i-try mo sabihin postpaid kahit hindi paps

may nagsend na saken reference no. kaso wala pa code.

Nagfollow up ako tas sabi:
Sorry, I don't see any open cases on your account...
open ka ulit ng reference number paps tapos i follow mo ulit same info lang gmaitin
 
paulit ulit po sila ng sinasabi, pumunta na lng daw po ako ng ntc at kumuha ng letter saka daw po nila ibibigay sabi po nung agent nila, hinanap lahat ng details, tama naman po binigay ko kasi samin po ito since before pandemic, kaso ayaw talaga nila sabi di daw po sila nag a unlock. Paano po kaya to?
 
paulit ulit po sila ng sinasabi, pumunta na lng daw po ako ng ntc at kumuha ng letter saka daw po nila ibibigay sabi po nung agent nila, hinanap lahat ng details, tama naman po binigay ko kasi samin po ito since before pandemic, kaso ayaw talaga nila sabi di daw po sila nag a unlock. Paano po kaya to?
try mo pong ibigay yung prepaid number mo at sabihin na nakalimutan mo na yung dating postpaid number kasi matagal na, baka po gumana sayo. bago po sakin yang ntc letter kasi di tinanong sakin yan
 
try mo pong ibigay yung prepaid number mo at sabihin na nakalimutan mo na yung dating postpaid number kasi matagal na, baka po gumana sayo. bago po sakin yang ntc letter kasi di tinanong sakin yan
try ko po ulit bukas salamat po
 
anong reply nila sa ticket number po paps ?

Sabi sa email hindi raw sila nagp provide ng modem unlocking. Yung NTC memo ay para sa mobile devices lang daw. Nung nagreply ako sabi ko na para sa mobile phones and devices. Yung reply naman ay blank email lang.

Nag email ako sa NTC at DICT pero walang reply si NTC. Si DICT naman nag acknowledge lang na natanggap nila ang email at finorward rin ang email sa NTC dahil sila daw ang may kakayanan mag investigate.

Sa messenger, hindi na nagre-reply si globe sakin 🤣

Wala bang imei calculator na pwede dito sa modem na ito? Hehe
 
^ Baka mga parang call center agent lang ata yung nasa online customer service, baka nga work from home pa at wala talagang kakayahan mag openline yung mga sumasagot. Swertihan lang siguro.
 
Sabi sa email hindi raw sila nagp provide ng modem unlocking. Yung NTC memo ay para sa mobile devices lang daw. Nung nagreply ako sabi ko na para sa mobile phones and devices. Yung reply naman ay blank email lang.

Nag email ako sa NTC at DICT pero walang reply si NTC. Si DICT naman nag acknowledge lang na natanggap nila ang email at finorward rin ang email sa NTC dahil sila daw ang may kakayanan mag investigate.

Sa messenger, hindi na nagre-reply si globe sakin 🤣

Wala bang imei calculator na pwede dito sa modem na ito? Hehe
di ko sure pagdating sa email paps, sa Gie Bot ko lang kasi dinaan eh, pagdating sa imei calculator sa tingin ko po wala sa ngayon
 
Sabi sa email hindi raw sila nagp provide ng modem unlocking. Yung NTC memo ay para sa mobile devices lang daw. Nung nagreply ako sabi ko na para sa mobile phones and devices. Yung reply naman ay blank email lang.

Nag email ako sa NTC at DICT pero walang reply si NTC. Si DICT naman nag acknowledge lang na natanggap nila ang email at finorward rin ang email sa NTC dahil sila daw ang may kakayanan mag investigate.

Sa messenger, hindi na nagre-reply si globe sakin 🤣

Wala bang imei calculator na pwede dito sa modem na ito? Hehe
Ganyan din reply sakin eh
Baka naman may iba pang way para ma-unlock si b535-932
 
Ganyan din reply sakin eh
Baka naman may iba pang way para ma-unlock si b535-932
Sana nga may iba pang way.

Anyway, update ko na rin na nakatanggap ako ng reply from NTC (sa wakas) kanina lang na may nakalagay na pangalan ng atty at inform ko daw kung unresponsive si globo. Kaya ayon, nagreply agad ako na hindi ako sinasagot sa tsaka kung meron man, automatic na na hindi sila nag u-unlock.
 
Hi, ! This is Cherry. I'm a live Globe Care Specialist. Thank you for your query. To ensure our customer's security, Globe does not offer Home Prepaid Wi-Fi modem Unlocking services. We also do not recommend going to a third party to "jailbreak" your device using unauthorized software as this will void the device warranty. This means Globe Telecom will no longer be liable for any repairs or replacements you may need for your device. To continue to enjoy Globe's services and promos, please do not remove the Home Prepaid Wi-Fi SIM in your modem. Only your Globe SIM is authorized for use in your Home Prepaid Wi-Fi modem. If you have concerns about your Home Prepaid Wi-Fi SIM, please set an appointment via You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. and visit the nearest Globe Store in you or chat with us in our Facebook Messenger.
 

Similar threads

Back
Top