What's new

Ano po ba nagawa ni BBM?

Balik sainyo mga kakampink ano ang nagawa ni leni?😆
FB_IMG_1649855034014.jpg

Isa ako sa natulungan ni Leni sa Bayanihan program nya ❤️

Attachments

Any supported links po?

Any supported links po?

Website nya po yan me mga fake achieventment po dyan any links from goverment websites?
Hahaha move on. Sino bang dilawan na ipropromote si BBM sa goverment site. Source mo mga fake website at bias media na puro maninira at mag huhusga sa marcoses..
#wí†hdráw len len

D mo ata alam na tinuloy lng ni duterte mga project na sinimulan ni panot? Sino ba sumulat ng batas para sa free state universities? Duterte ba? Marcos ba? Si bam aquino lng naman, pero sige iboto naten si gadon para maubos ang mga muslim hahaha
Buti nasabi mo tinoloy. . Yan ang sakit ng dilawan puro plano pero walng gawa. Ipapanalo mo pa ba yung dugyot na pulito. Walanang ginawa kundi pinahirapan sa gobyerno. Due respect #wí†hdráw na yang len len nyo. Wala ng ginaw kundi paatrasin mga ibang kandidato paralang sa kanya. At lalabanan si BBM .

View attachment 1896563

Isa ako sa natulungan ni Leni sa Bayanihan program nya ❤️
Hahha hindi maramdaman Asan ba mga yan. Nagtataka ako hindi nakarating sa amin. Yung may nagawa ay yung buong bansa nakikinabang. Hindi yung pili lang na katulad mo. Hahhah

Last edited:
Hindi si bbm ang gumawa windmill pero sya ang nagturo ng lukasyon ng inuper sa kanya ang project,nong una hindi nya tinanggap ang project pro ng makita nya ang lugar na pwedi pla ito sa ilocos tinanggap nya ito...Sa 170 na bansa nandoon ang yaman ng tatay nya ay my mga utaang na loob sila sa atin,,kaya ang mga bansa na nasa listahan na yan ayh sila mismo ang nag-ooffer kung ano ang kanilang project na maibibigay para sa ikabubuti ng pilipinas at ng sambayanang pilipino

D mo ata alam na tinuloy lng ni duterte mga project na sinimulan ni panot? Sino ba sumulat ng batas para sa free state universities? Duterte ba? Marcos ba? Si bam aquino lng naman, pero sige iboto naten si gadon para maubos ang mga muslim hahaha
Aanhin mo ang batas mong free state univirsities? kung wala ka nmang pinatayong paaralan na universities,,marcos lang nagpagawa ng mga paaralan na universities na hanggang ngayon ay ginagammit parin at hindi na yin nadagdagan ng mga sumunod sa kanya na mga presidente..

Last edited:
wala po ba matinong site jan anyone po kasi pwede gumawa ng site kung may pera at kahit walang pera tapos anyone din pwede gumawa social media walang kapit na makakapag confirm na totoo yung laman ng site
Guilty ka ba. Hindi ka makapaniwala kc ang mga source mo nakabase lang sa mga bias media. At fake website. Hahaha.

Kung credentials and accomplishments lets say you are true that VP Leni (syempre she had the opportunity kasi Bise Presidente nga naman) ay mas lamang kaysa kay BBM... But despite of that i still did not vote for her because we know that she will be an ally of dilaw administration and i do not want that trushy corrupt administration to come back again kasi it was lead only to corruption and poverty and Leni can't stand alone without the support of yellow tards.
We cannot deny the fact that Duterte's administration has done a lot of things mostly to poor people and no fear to elite groups. I dont care kung wala nang pag asa ang franchise nang ABS CBN syempre madaming artista ang mawalan nang work(options there are some other network)and kung ipaclose din and mga ibang media station(those who are unfair in spreading news) kaya this is the chance of "Pinklawan" to gain their throne again...and i observed that they are so really desperate to win thats they do negative campaign...and its quite toxic #toxiccampaign.
Madaming mga tao ang gusto pa din ang BBM SARA like me the reason behind kasi i can see hope there is also excitement on how uniteam could further develop and continue what our present(Duterte) administration had started. Kasi kapag dilaw ulit ang mananalo masasayang lang yung mga nasimulan ni President Duterte for instance mga infrastructure and other projects nila na ongoing construction palang o hindi pa natapos o nasa plano palang. For sure the dilaw administration will not going to continue and implement them and masasayang lang naman hanggang sa masisira lang. Kaya nga ayon sa Constitution nang ating bansa walang fixed na criteria or credentials who will run for presidents as long as Pilipino who can read and write.
Aside from that, BBM is matalino the way he answer questions... realistic and hindi pabibo... Uniteam is humble and no negative campaign...
If you undecided yet kung sino ang iboboto mu just follow what your heart says cause our hearts pump red ❤❤💚

Kung credentials and accomplishments lets say you are true that VP Leni (syempre she had the opportunity kasi Bise Presidente nga naman) ay mas lamang kaysa kay BBM... But despite of that i still did not vote for her because we know that she will be an ally of dilaw administration and i do not want that trushy corrupt administration to come back again kasi it was lead only to corruption and poverty and Leni can't stand alone without the support of yellow tards.
We cannot deny the fact that Duterte's administration has done a lot of things mostly to poor people and no fear to elite groups. I dont care kung wala nang pag asa ang franchise nang ABS CBN syempre madaming artista ang mawalan nang work(options there are some other network)and kung ipaclose din and mga ibang media station(those who are unfair in spreading news) kaya this is the chance of "Pinklawan" to gain their throne again...and i observed that they are so really desperate to win thats they do negative campaign...and its quite toxic #toxiccampaign.
Madaming mga tao ang gusto pa din ang BBM SARA like me the reason behind kasi i can see hope there is also excitement on how uniteam could further develop and continue what our present(Duterte) administration had started. Kasi kapag dilaw ulit ang mananalo masasayang lang yung mga nasimulan ni President Duterte for instance mga infrastructure and other projects nila na ongoing construction palang o hindi pa natapos o nasa plano palang. For sure the dilaw administration will not going to continue and implement them and masasayang lang naman hanggang sa masisira lang. Kaya nga ayon sa Constitution nang ating bansa walang fixed na criteria or credentials who will run for presidents as long as Pilipino who can read and write.
Aside from that, BBM is matalino the way he answer questions... realistic and hindi pabibo... Uniteam is humble and no negative campaign...
If you undecided yet kung sino ang iboboto mu just follow what your heart says cause our hearts pump red ❤❤💚
Hello sir,

Start natin dito sa " trushy corrupt administration to come back"

Gaano po ba kalinis ang present administration natin, wala po bang bahid dungis?

Bakit po kaya ayaw maglabas ng SALN ng presidente kung talagang malinis ang administrasyon nya?

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Ano po ba itong 4.5 billion na intelligence fund ng Office of the President bakit hindi gawing transparent dapat alam natin ito bilang taxpayers kasi pera ito ng taumbayan.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Dagdag pa po itong issue ng pharmally.

https://newsinfo.inquirer.net/1532484/2021-pharmally-*******-rubs-salt-on-pandemic-wounds/amp
Next is *yung mga nasimulan ni President Duterte for instance mga infrastructure"

Napakarami pong projects ng Build, Build, Build na minana lang sa previous administrations at karamihan din dito ay galing sa PPP Program kaya maling-mali na angkinin ito ni Mark Villar bilang achievements nya.

Lastly about negative campaigning, ano po bang tawag nyo sa Vencintements, Juliana and Imee? Di yun counted kasi bayad yun nila?

basta ang alam ko ang iboboto kung presidente ay yung may alam at di lutang..

presidente ng pilipinas ang iluluklok natin hindi presidente ng PTA para malinaw sa ating lahat..

respituhan na lang tayo kung sino ang napupusuan natin na iboto.
un lang.

BBM SARA ang presidente ko
#bbmsara ❤️💚

Back