What's new

Closed 7/5/16(Open VPN) KenVPN v1.6 by default apn + iOS servers UPDATED

Status
Not open for further replies.
Eto po ang sinasabi

Accessing the download initiation link directly is not allowed. The download only starts if you click from the download page. If you are not being redirected automatically You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now..

No need to jailbreak, masira pa yan hehe. Pero may nakikita kang download?
yes sir.. may nakikita naman po akokng download.. but when i download the file, i cant extracr the filed. i dl the winrar and winzip but still i cant open the file. i also have a document5, pero hindi pa rin makita yung file..

No need to jailbreak, masira pa yan hehe. Pero may nakikita kang download?
same po kami ng problem pero may nakikita po akong doqnload un po cliniclick ko tas eto lumaluBas po

Accessing the download initiation link directly is not allowed. The download only starts if you click from the download page. If you are not being redirected automatically You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now..

D
yes sir.. may nakikita naman po akokng download.. but when i download the file, i cant extracr the filed. i dl the winrar and winzip but still i cant open the file. i also have a document5, pero hindi pa rin makita yung file..
Downlad mo ulit, corrupted yan. Gamit ka shareit pwede mo maextrct dun

sir, pumapasok siya sa google drive ung DL. do i need to DL the google drive?>
No need, shareit lang ayos na yan

same po kami ng problem pero may nakikita po akong doqnload un po cliniclick ko tas eto lumaluBas po

Bakit cavsvpn ang lumalabas? Ah maiinis nako nito

paano ko po ilagay sa share it sir? thank you for the help sir.
Di ba after mo ma download using chrome meron ka makikita sa baba "open in" click mo yun at hanapin si shareit

Bakit cavsvpn ang lumalabas? Ah maiinis nako nito

Di ba after mo ma download using chrome meron ka makikita sa baba "open in" click mo yun at hanapin si shareit
after that sir? nai'click ko na po ung share it..

pasensya na guys sa abala.. i really appreciated your help/.

Status
Not open for further replies.
Back