What's new

Referral 1BTC 12/29/20 to 12/31/20

Status
Not open for further replies.

You're such a good person..​

I don't know much about you, and I just noticed your threads when you seem to be giving BTC. That's a big help for the majority, and I salute you, sir. I hope you continue that. And of course, good health is also for you and even for your loved ones to stay humble always. Belated Merry Christmas & Happy new year😊
Lupet ng mindset ni mam Chiinnn 😍😍

Takte kung ako lang kasama sa mga list ng mga bibiyayaan ni Chuckedoll , hihintayin ko na lang yung biyaya. Naglaan na nga pera at oras yung tao tapos may masasabi pang masama? hahaha Takte yan, tipikal peenoise. :ROFLMAO:

Edit: ang daming deserving na mabigyan dito na di nakasama, pero mas marami atang nakasama na dapat di mabigyan? hahaha Peace po!

Last edited:
[XX='ioriyagami25, c: 633193, m: 463938'][/XX] ahahahah dibko pa nachecheck yong iba boss

[XX='Pangs09, c: 633211, m: 1258203'][/XX] hanggat di napupunonyong slot dun sa at umabot sa 120 pero may lima na ata akong naisama sa list pero di ko pa na eedit

mabuti naman at may tugon na si ts at nanahimik na din si change username.
lesson learned:
matutong maghintay at magpasalamat sa kahit kaunting bagay na natanggap at matatanggap pa lamang. kung nag aantay ka ng kapakinabangan sa administrasyon...huwag maging oposisyon.

You're such a good person..​

I don't know much about you, and I just noticed your threads when you seem to be giving BTC. That's a big help for the majority, and I salute you, sir. I hope you continue that. And of course, good health is also for you and even for your loved ones to stay humble always. Belated Merry Christmas & Happy new year😊
Ganitong kumento dapat ang nabibigyan dami comment jan puro nagmamakaawa nalang para mabigyan🤦‍♀️

anong selpon mo pre? kalakas naman 699H/s
Vivo y69 lang e
Screenshot_20210101_224104.jpg
hehe

Attachments

Status
Not open for further replies.
Back