What's new

Trivia Why aren't non-believers scared of God's wrath?

plhbg1

Forum Master
Elite
Solutions
Reaction
I was raised in Alaska.
No species of snake can survive the winter anywhere in the state.
As a result I did see a live snake until was over twenty.
They were just a kind of creepy thing I’d heard about but had no experience with.
It was only after seeing the creepy slithering, slimy things in person did it occur to me to be afraid.
See where I’m going?

Until you get some sort of evidence, God will be just this creepy thing I’ve heard about but never experienced.

How about you guys?

Opinion mo pala to see is to believe. Hindi mo talaga mahahanap ang kasagutan. At kahit anong search mo sa socmed hindi mo mahahanap, ang hinahanap mo.. sabayan

Utak mo lang ginagamit mo. I smell you... but deep inside wala sa kaibuturan mo. Parang ganito lang yan. Gusto mo din makilala at magpakilala

Simple lang naman hindi sila takot sa hindi nila pinaniniwalaang nageexist.
Me, personally it doesn't bother me kung meron man o wala. Tignan mo ang mundo, ito ba yung mundo na may dios? yung magulo at masalimuot? kung meron mang dios, pinaggagawa nya all this time? hahaha

Well if you're a believer, God is within you and God helps you to conquer what lies ahead of you.
But if not, you definitely going ask if where is God or if God even exist.

Ako hindi rin ako sigurado kung may Diyos o kahit anong religion pero isa lng ginagawa ko pag mabigat o di ko na kaya tinawag ko ang Diyos at iiyak saglit pagkatapos nun ok na ulet . Ano ang tawag sa akin?