What's new

Tutorial Magisk Bypass Safetynet "Rooted Devices".

Yung mod ba na safetynet gamit mo
hnd ko po alam lods, ying andito sa link ung ininstall ko na safety net

hnd ko po alam lods, ying andito sa link ung ininstall ko na safety net
IMG_20230827_114603.jpg

Attachments

Gumana naman saken safetynet fix. Nung nireinstall ko custom rom. Fixed the problem same dun kay kazuha.

Dito sa KSA, hindi gumagana yan for application like iqama and some apps basta rooted phone. My rooted phone is just like the way you have, working everything while an jn ako sa Pinas pero pagdating ko dito, I need to buy a new phone just to use the service and make work the app for iqama. For info lang guys. Kaya if wala kayo purpose to root your phone. I advise to keep it unrooted.

Dito sa KSA, hindi gumagana yan for application like iqama and some apps basta rooted phone. My rooted phone is just like the way you have, working everything while an jn ako sa Pinas pero pagdating ko dito, I need to buy a new phone just to use the service and make work the app for iqama. For info lang guys. Kaya if wala kayo purpose to root your phone. I advise to keep it unrooted.
easy lang naman pag unroot paps.

thanks ts. napass ko din cts profile match ko. tagal ko naghahanap ng tutorial sa net kulang pala ko isang module which is yung magisk prop

no need to turn on enforce deny list dahil di gagana si shamiko. ang purpose ni shamiko is mag spoof ng MI lock status sa bootloader. ginagawa nyang lock bootloader sa dev options si bootloader.

thanks ts. napass ko din cts profile match ko. tagal ko naghahanap ng tutorial sa net kulang pala ko isang module which is yung magisk prop

no need to turn on enforce deny list dahil di gagana si shamiko. ang purpose ni shamiko is mag spoof ng MI lock status sa bootloader. ginagawa nyang lock bootloader sa dev options si bootloader.
Sakin kase di gumagana pag di naka on ang enforce denylist!

Sakin kase di gumagana pag di naka on ang enforce denylist!
salamat ulit bro laking tulong nung isangaraw pako nababaliw pano ifix detected kasi ni shopee na rooted phone ko. hindi ko ma access yung shopee wallet ko. buti napunta ko sa thread mo na to. salamat ulit

deprecated na po yung safetynet You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now., yung play integrity You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. na po chinecheck ng mga apps..

and displax author of safetynet mod You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. to use play integrity fix but You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. since its been patched by google

this is the best we got until someone makes a new hide method.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
ito po install ninyo if you want to pass basic on both safetynet and play integrity

here is play integrity and safetynet checker (choose either)
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Back