What's new

Closed Outlook (Dark theme) for android 10

Status
Not open for further replies.

Jmrie_

in memoriam 1995-2021
Solutions
Reaction
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
While You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. update, You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. has started rolling out the feature to its users. On Android, the app also supports the system-wide dark theme toggle. Unfortunately, that new theme isn’t available to all users just yet, but You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. to share the screenshots below.
ED0I15LXoAM2bR7.jpg

outlook_dark_mode_android_1.jpg

Attachments

Nice thanks... Gamit na gamit ko sa work to tru email kasi mga utos ng mga boss namin.. Haha try ko to

been using it TS ok naman siya kaso my glitch cguro to or ewan, my mga email kasi siya na hindi na didisplay ng maayus example na lang yung email galing kay lazada kung mag order ka. hindi mo masyadu makita yung content ng email dahil white lang siya lahat at vague yung mga letters pero pag change mo sa light theme naayus siya. The rest ng email ko ok naman siya na render naman ng maayus.

been using it TS ok naman siya kaso my glitch cguro to or ewan, my mga email kasi siya na hindi na didisplay ng maayus example na lang yung email galing kay lazada kung mag order ka. hindi mo masyadu makita yung content ng email dahil white lang siya lahat at vague yung mga letters pero pag change mo sa light theme naayus siya. The rest ng email ko ok naman siya na render naman ng maayus.
Di mo ba inuupdate updated na kasi ito for android 10

Status
Not open for further replies.