- Joined
- Dec 22, 2015
- Posts
- 1,238
- Solutions
- 1
- Reaction
- 1,262
- Points
- 456
Gusto ko lang ibahagi yung naranasan kong aberya sa sodexo mobile. Medyo mahaba ito kaya pasensya na.
Last week nareceive ko yung mobile pass ko which is 50 and 100. Inattached ko ito di na rin naman magagamit. Pagkareceive ko pwede naman iconvert into load kaya ginawa ko sinunod ko ang procedure.
Pero ang reply sakin invalid code daw, inulit ko nang inulit hanggang sa nagtext na after 24 hrs na daw ako magconvert ulit. Kaya kinabukasan ginawa ko yun pero invalid pa rin.
Kaya nagdesisyon akong hanapin ang support mail nila. Nagemail ako at may tumawag sakin, kesyo baka postpaid daw yung sim ko na 0916 or 0977 tsk. Ako ang bumili nun at alam kong prepaid yun.
Sabi nung tumawag na itry ko ulit. Triny ko nga, yung 50 pumasok pero yung 100 di na pumasok. Used na daw nagtaka ako kung paano naused yun na nagerror naman sa akin di ba? Nagemail ulit ako para matanong ko kung anong problema.
Ang sabi niya sakin kanina na may nagredeem daw nun na ibang number na 0923, may iba daw nag try na 0945 ba yun, basta maraming number nagtry magclaim at nagsuccessful ay yung 0923. Napamura talaga ako kasi ni isang tao walang nakakaalam nun, kasi nasa phone ko ang code pati email. Sarap murahin ng agent pero di naman nila kasalanan yun.
Wala na akong magagawa pa dun kasi nga used na. Pero nawalan na ako nang tiwala sa sodexo kasi nga sa ganyan na modus. Sinend yung code sakin tapos used na pala? Ano to gag*han? Nakakabadtrip lang talaga. Nagredeem ka pero hinahäçk ng iba.
Kaya sa mga sodexo users dyan beware nalang lalo pa na marami ang nageerror sa pagredeem.
Yun lang po salamat sa pagbabasa.
Last week nareceive ko yung mobile pass ko which is 50 and 100. Inattached ko ito di na rin naman magagamit. Pagkareceive ko pwede naman iconvert into load kaya ginawa ko sinunod ko ang procedure.
Pero ang reply sakin invalid code daw, inulit ko nang inulit hanggang sa nagtext na after 24 hrs na daw ako magconvert ulit. Kaya kinabukasan ginawa ko yun pero invalid pa rin.
Kaya nagdesisyon akong hanapin ang support mail nila. Nagemail ako at may tumawag sakin, kesyo baka postpaid daw yung sim ko na 0916 or 0977 tsk. Ako ang bumili nun at alam kong prepaid yun.
Sabi nung tumawag na itry ko ulit. Triny ko nga, yung 50 pumasok pero yung 100 di na pumasok. Used na daw nagtaka ako kung paano naused yun na nagerror naman sa akin di ba? Nagemail ulit ako para matanong ko kung anong problema.
Ang sabi niya sakin kanina na may nagredeem daw nun na ibang number na 0923, may iba daw nag try na 0945 ba yun, basta maraming number nagtry magclaim at nagsuccessful ay yung 0923. Napamura talaga ako kasi ni isang tao walang nakakaalam nun, kasi nasa phone ko ang code pati email. Sarap murahin ng agent pero di naman nila kasalanan yun.
Wala na akong magagawa pa dun kasi nga used na. Pero nawalan na ako nang tiwala sa sodexo kasi nga sa ganyan na modus. Sinend yung code sakin tapos used na pala? Ano to gag*han? Nakakabadtrip lang talaga. Nagredeem ka pero hinahäçk ng iba.
Kaya sa mga sodexo users dyan beware nalang lalo pa na marami ang nageerror sa pagredeem.
Yun lang po salamat sa pagbabasa.
Attachments
-
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.