What's new

Closed Pulso Ng Mamamayang Pilipino 2019 Senatorial Survey Live Polling

Status
Not open for further replies.
Pag gusto nyo an independent survey, check this out:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Attachments

malicious!
puro dilawan asa top? landslide pa talaga ha!
never nangyari yan sa kahit anong survey at lalong lalo na sa totoong resulta ng eleksyon.
haha, how pathetic!

malicious!
puro dilawan asa top? landslide pa talaga ha!
never nangyari yan sa kahit anong survey at lalong lalo na sa totoong resulta ng eleksyon.
haha, how pathetic!
it's independent... maybe the dds don't want to vote or more likely they cannot cheat by voting several times!

it's independent... maybe the dds don't want to vote or more likely they cannot cheat by voting several times!
it's obviously not independent.
and guess who's voting several times if there's really a legit voting going on at all ha.
inungusan ng buong otso si poe at 1.51% ?
are you day-dreaming?

ALEJANO, GARY 8.82% ?
AQUINO, BENIGNO BAM 9.31% ?
DIOKNO, CHEL 9.34% ?
GUTOC, SAMIRA 9.08% ?
HILBAY, PILO 9.20% ?
MACALINTAL, MACAROMY 8.89% ?
ROXAS, MAR 9.10% ?
TAÑADA, LORENZO ERIN TAPAT 8.81% ?

pero ge sa inyo na yang data nyo tutal dyan lang naman sa controlled and malicious propagation ng results mananalo ang otso diretcho nyo.

it's obviously not independent.
and guess who's voting several times if there's really a legit voting going on at all ha.
inungusan ng buong otso si poe at 1.51% ?
are you day-dreaming?

ALEJANO, GARY 8.82% ?
AQUINO, BENIGNO BAM 9.31% ?
DIOKNO, CHEL 9.34% ?
GUTOC, SAMIRA 9.08% ?
HILBAY, PILO 9.20% ?
MACALINTAL, MACAROMY 8.89% ?
ROXAS, MAR 9.10% ?
TAÑADA, LORENZO ERIN TAPAT 8.81% ?

pero ge sa inyo na yang data nyo tutal dyan lang naman sa controlled and malicious propagation ng results mananalo ang otso diretcho nyo.
You know what? nobody obliges you to vote or not!! Bahala ka!
It's not ρáíd survey like the last False Asia where Lito Lapid is #3!!! Who can believe that?
And talking about malicious: do you think the poll made here in PHC is not as the majority here are dds?
All the surveys made in the Universities show most of the candidates of #OtsoDiretso in the top 12... and 30 % of the voters in the Philippines are millennials, meaning these universities polls are more representative than the poll here.
People working sa SWS, anonymously said that most #OtsoDiretso is in the top 12 but they wo'nt publish it...

You know what? nobody obliges you to vote or not!! Bahala ka!
It's not ρáíd survey like the last False Asia where Lito Lapid is #3!!! Who can believe that?
And talking about malicious: do you think the poll made here in PHC is not as the majority here are dds?
All the surveys made in the Universities show most of the candidates of #OtsoDiretso in the top 12... and 30 % of the voters in the Philippines are millennials, meaning these universities polls are more representative than the poll here.
People working sa SWS, anonymously said that most #OtsoDiretso is in the top 12 but they wo'nt publish it...
I believe in it.
he's on my list too just for the record.
and di lang sa phc polls nangungulelat ang Otso, sa lahat ng established polls fyi.
at sabihin Na 30% ang millennials, Tanong, lahat ba yan ibovote ang otso? haha
at sayo na nanggaling na hindi napublish, Edi haka-haka tawag dun.
kung may preconditioning man eto yun, papaniwalaing malakas sila sa survey na sila mismo ang gumawa at pag natalo sasabihing DINAYA. LOL

I believe in it.
he's on my list too just for the record.
and di lang sa phc polls nangungulelat ang Otso, sa lahat ng established polls fyi.
at sabihin Na 30% ang millennials, Tanong, lahat ba yan ibovote ang otso? haha
at sayo na nanggaling na hindi napublish, Edi haka-haka tawag dun.
kung may preconditioning man eto yun, papaniwalaing malakas sila sa survey na sila mismo ang gumawa at pag natalo sasabihing DINAYA. LOL

Did you consider that this LIVE poll just started and because it was spreading maybe more between 8diretso, the first votes were for 8diretso? The dds, with their small brains, seeing that the candidates of 8 were leading are crying already and shout "Fake"... without voting :ROFLMAO:

PS: I never said that the 30% of millennials voters are going to vote for 8

Did you consider that this LIVE poll just started and because it was spreading maybe more between 8diretso, the first votes were for 8diretso? The dds, with their small brains, seeing that the candidates of 8 were leading are crying already and shout "Fake"... without voting :ROFLMAO:

PS: I never said that the 30% of millennials voters are going to vote for 8
ok that's much better
cause your statement earlier states otherwise, as if youre sure that you could get the millennials votes.
nabanggit mo pa nga polls sa universities diba.
be sure to set the correct tone.
and it's really fake, no poll history have shown 8 of the top 8 coming from the same party even in start up polls with a all having almost +7 advantage over the next other party candidate.
it's very unlikely and very unrealistic.
actually it's imposible!

Last edited:
guys nagtatrabaho ako sa comelec my Bad news ako sa lahat.. and paki share nalang to in your social media..
after ng election this may 13 hindi pa kaagad malalaman ang resulta,nag update kase ang main comelec namen after election 2 weeks pa malalaman ang resulta kung cno mga senador ang pasok sa magic 12.. dahil taga comelec ako my naamoy ako mabaho ngaun. . dahil siguro laglag ang LP kaya pinatagal ang magiging resulta, paki post nalang sa mga social media nyo .tnx para malaman ng lahat. . parang mauulit kase ung nangyari nung election 2016. . natulog lang ang lahat lamang si bongbong marcos pag gising sobrang laki na ng laman ni leni. . SMARTMATIC nanaman kase gagamitin namen mga taga comelec. . alalahanin naten ung ginawa ng SMARTMATIC nung 2016 election palit script sila nung lamang si marcos at nung umaga nalang nila sinabi na nagpalit script sila nung sobrang laki na ng lamang ni leni. . ngaun duda nanaman kami mga taga comelec sa election ngaun. . 2 weeks pa kase malalaman ang nanalo na 12 senators after election.

Last edited:
guys nagtatrabaho ako sa comelec my Bad news ako sa lahat.. and paki share nalang to in your social media..
after ng election this may 13 hindi pa kaagad malalaman ang resulta,nag update kase ang main comelec namen after election 2 weeks pa malalaman ang resulta kung cno mga senador ang pasok sa magic 12.. dahil taga comelec ako my naamoy ako mabaho ngaun. . dahil siguro laglag ang LP kaya pinatagal ang magiging resulta, paki post nalang sa mga social media nyo .thanks para malaman ng lahat. . parang mauulit kase ung nangyari nung election 2016. . natulog lang ang lahat lamang si bongbong marcos pag gising sobrang laki na ng laman ni leni. . SMARTMATIC nanaman kase gagamitin namen mga taga comelec. . alalahanin naten ung ginawa ng SMARTMATIC nung 2016 election palit script sila nung lamang si marcos at nung umaga nalang nila sinabi na nagpalit script sila nung sobrang laki na ng lamang ni leni. . ngaun duda nanaman kami mga taga comelec sa election ngaun. . 2 weeks pa kase malalaman ang nanalo na 12 senators after election.
Tol mas mabuti magccreate ka ng thread tungkol dito. . kapag manyri yan, mag dedeclare c Du30 ng Failure Election

Katakot mag vote dyan baka ma count name ko as respondent tapos macount sa Dilawan boto ko kaht hindi yun yung iboto HAHAHA

uyyy,,,, ano po masasabi nyo dun sa video na inilabas sa fb about sa ballot na pinagilawan ng infrared light ay nakita ang mga bakat na parang mga shaded na ang mga kandidato. tsk.tsk. totoo kaya yun. papano na magiging credible ang boto ng tao kung sakaling totoo yun?

basta ako i voted for my choice of candidates I was happy they are leading in the poll at naniniwala ako na hindi iyon manipulated.

Status
Not open for further replies.
Back