What's new

Closed [SCAM] Unlimited Internet, Call & Text + Roaming Sim Card (All Network) Binary Coding?

Status
Not open for further replies.

PHC Chan

Forum Veteran
Elite
[SCAMMED] Mga Ka-Phc, Share ko lang ang na nasayang ipon ng aking kakilala sa FB, kase merong lalaking na pangalan ay "Aaron Lopez", "Ron Ferrer Lopez" [You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.]. According to his Facebook Timeline (Public Posts) "Unlimited" lahat ng network access using Binary Code daw, my friend (Buyer) who approached him at the very start and then forwarded me to his Facebook which is "Aaron Lopez" so I ask him about how this whole process on how it works and what not and soon it gradually came to the point where my friend decided to give it a try. That said the transaction is that "Bayad Muna/Pay First" to get the delivery. And long story short my friend got SCAMMED, lost his savings ₱1350 to that scum. Anyways am here to spread awareness of this type of modus and stop these people from going any further to scamming others.

Other Sources Related to this Topic:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

SCREENSHOTS OF SELLER:

SCREENSHOTS OF MY FRIEND (BUYER):

Attachments

Last edited:
wala narin habol dyan .. and d lang aaron ang gamit nya na account marami pa yan for sure

remember or always keep on mind na scammer never show his/her true identity

unless if madedetect ang ip ng facebook nya so we can catch him/her

gigil na gigil din ako sa mga yan wala lang tlga ako kakayahan para makuha mga ips nila

wala narin habol dyan .. and d lang aaron ang gamit nya na account marami pa yan for sure

remember or always keep on mind na scammer never show his/her true identity

unless if madedetect ang ip ng facebook nya so we can catch him/her

gigil na gigil din ako sa mga yan wala lang tlga ako kakayahan para makuha mga ips nila
Ganon po ba, hayst kakapang-init kase ng dugo kapag nagtiwala . Pero thanks po for responding.

really? binary code magpapaniwala kayo dyan hahaha baka corpo sim maniwala pa ko
Eh paps, wla naman po kaming alam sa ganyan at di rin po kami Techy to know such thing exists. Much better kung may further explanation on how this works and what are the benefits of it, di namin alam lahat.

Ahahaha wag kayo magpaloko sa ganyan wala pang ganya sa earth hay nako kaya madaming nabibiktima

Sinabihan ko kasi yan na dapat may trial para ma convinced ko din mga friend ko

Eh yun hindi na nag reply ahahaha mga 1 month na ata yung conversation namin

Ahahaha wag kayo magpaloko sa ganyan wala pang ganya sa earth hay nako kaya madaming nabibiktima

Sinabihan ko kasi yan na dapat may trial para ma convinced ko din mga friend ko

Eh yun hindi na nag reply ahahaha mga 1 month na ata yung conversation namin
Tanong lng po, anong tawag sa modus nayan bossing?

Status
Not open for further replies.