What's new

Closed Recommend me a book!

Status
Not open for further replies.

maudesune

Honorary Poster
Reaction
What book changed your life?
What book made you laugh your sides hurt?

Recommend naman kayo ng book dyan. Thank you!

Ang pinaka paborito kong libro at ang librong makapagpabago sa aking pananaw sa buhay at nagbigay saakin ng kahulogan ng salitang "life" ..ang librong ito binabasa ko parin hanggang ngayon at kapag may mga hindi ako naintindihan sa buhay..dito ako kumakapit. Ang librong ito ay may title na.....

DICTIONARY
By: Merriam

Bob Ong's book and ang makapag change ng pananaw mo sa buhay at makapagpapabago ng buhay mo eh ang Bibliya, sure yan.

The Little Prince - sobrang meaningful nya and will give you time to reflect.
All the Bright Places - Nabasa ko 'to nung mga panahong 'di pa masyado sikat (or well baka ako lang) yung ganitong genre.
Series of Unfortunate Events
Buy-ology
7 Habits of Highly Effective Leaders

Tapos marami pang iba tulad ng The Great Gatsby and How to Kill a Mockingbird. Actually yun, nabasa ko sya dahil dito sa article na to: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. tapos ayun, na-hook naman ako. Marami pang book suggestions dyan na maganda 'ring basahin.

My favorite book will always be Mitch Albom's For One More Day. It's about a mother, kaya iyak ako ng iyak!
Actually, any of Albom's books are really good :)

The Little Prince - sobrang meaningful nya and will give you time to reflect.
All the Bright Places - Nabasa ko 'to nung mga panahong 'di pa masyado sikat (or well baka ako lang) yung ganitong genre.
Series of Unfortunate Events
Buy-ology
7 Habits of Highly Effective Leaders

Tapos marami pang iba tulad ng The Great Gatsby and How to Kill a Mockingbird. Actually yun, nabasa ko sya dahil dito sa article na to: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. tapos ayun, na-hook naman ako. Marami pang book suggestions dyan na maganda 'ring basahin.
Nabasa ko rin All The Bright Places nung bago pa siya. I loved this. Mahilig kasi ako sa suicide-themed stories, it just makes you reflect on your life talaga.

Status
Not open for further replies.