What's new

Closed Vpnrouter

Status
Not open for further replies.
jknee00
Sana magawan paraan si 936. Hehe.
May TP-LINK MR3220 ako ts, pero kinapos sa storage. 4MB lng ata yun, di uubra si openvpn kahit may openwrt na. Haha
heard of extroot? that will really help you.
you can setup opevpn, webserver, torrent client etc anything you want as long there is available space on your usb disk. once you enable extroot on your router you dont have a flash storage issue anymore :)

kahit walang exroot basta alam mo lagn kung paano eh fit yung sa router mo....well adivice lang DIG in MORE para malaman mo....thanks you hahaha peace bro

kahit walang exroot basta alam mo lagn kung paano eh fit yung sa router mo....well adivice lang DIG in MORE para malaman mo....thanks you hahaha peace bro
galing mo talagang mag-patawa, komedyante ka ba? my usb port yung router ng tao, why dont take advantage of that hardwade. for those people na usb port yung router, extroot is the best thing you had to enable on your router. why suggesting to fit a openvpn package in a small flash storage when there is a better options to expand its flash storage via usb extroot. are you out of your mind?

galing mo talagang mag-patawa, komedyante ka ba? my usb port yung router ng tao, why dont take advantage of that hardwade. for those people na usb port yung router, extroot is the best thing you had to enable on your router.
boss mukhang limited lang ang knowledge mo boss...digin la muna para malaman mo po....if needed talaga gamitin si exroot gagamitin pero as of now pwede naman di ah...usually gagamit lang ako ng exroot noong uso pa yung softether vpn client pagn globe at TNT....p

pero kung openvpn lagn shadowsocks or dns tunneling pwede naman din na lagn gagamit ng exroot ....maka save kapa ng USB hahahaha

PLS STOP MAKING HARD TUTS....MERON NAMAN SIMPLE AT MADALI KUNG ALAM MO LANG!!!!

and i dont know kung anong reasoning meron ka but explaining it to you seems like your brain.exe has stopped functioning. kung papaliin ka piso or isang daan? those who had their brain functioning properly will definitely choose 1hundred over 1peso, but in your case tsk.. tsk.. what is wrong with you man?

a simple advice for routers that has usb port and using openwrt firmware:

USE EXROOT

Last edited:
and i dont know kung anong reasoning meron ka but explaining it to you seems like your brain.exe has stopped functioning. kung papaliin ka piso or isang daan? those who had their brain functioning will definitely choose 1hundred over 1peso, but in your case tsk.. tsk.. what is wrong with you man?

a simple advice for routers that has usb port and using openwrt firmware:

USE EXROOT
cge boss asikasuhin kjo muna itong mga clients ko.....with my own idea...then do yours also...
peace bro!!!

heto para matapos na ...boss im very sorry na napuna ko lagn yung thread....dahil me na notice akong kamalian...

ive been a awhile with doing vpnrouter everyday eating up troubleshooting this and that....
napuna ko lagn kasi ang kamalian mo po....so i think every body here are freinds...
so i prefer to aplogize doing that.....

and to MOVE ON...pm na kayu bro...theres a lot to be told about router here....the simplier the best!!!

time 2 shine vpnrouter!!

god bless to all

heto para matapos na ...boss im very sorry na napuna ko lagn yung thread....dahil me na notice akong kamalian...

ive been a awhile with doing vpnrouter everyday eating up troubleshooting this and that....
napuna ko lagn kasi ang kamalian mo po....so i think every body here are freinds...
so i prefer to aplogize doing that.....

and to MOVE ON...pm na kayu bro...theres a lot to be told about router here....the simplier the best!!!

time 2 shine vpnrouter!!

god bless to all
let's be friend na lang and continue sharing good stuff to other phc members.

hahah oo nga i had my pride on this kasi hahahahah...parang passion na ata...atsaka boss di ko hilig mag share kasi.

cge boss long live and more power to you...you had your the knowledge and i had mine and i sencerily respect on that
god bless

me bago akong discovery and i think malaking tulong ka rin sa sobrang busy ko di ko ito matapos tapos....bagong tunneling sa vpnrouyter cge PM lang ako pag me time hahah xiao god bless

Status
Not open for further replies.