What's new

Closed Coins.ph users na pending ang verification

Status
Not open for further replies.

erwinc09

Eternal Poster
Joined
Mar 27, 2015
Posts
751
Reaction
284
Points
348
Hello, mga ka-PHC. Para ito sa mga Coins.ph users.

Kung hindi pa rin verified ang account nyo, example nag-upload kayo ng valid ID at selfie for level 2 status at mahigit nang 3 working days pero pending pa rin ang verification, ang gawin nyo i-contact nyo na Help Center nila. Pero bago nyo gawin 'yan siguraduhin na nag-comply kayo dun sa requirements, yung sa tingin nyo tama naman yung ipinasa nyong requirements pero bakit pending pa rin. Sa case ko kasi ilang buwan din bago ako ma-verify for level 2 status. Nagtaka ako kung bakit sobrang tagal ng verification kaya nag-email na ako sa kanila. Ang sabi di raw nila ma-verify authenticity ng pinasa kong Voter's ID kaya ganon. Nagtaka ako dahil kung ganon eh di sana months before pa lang pinaalam na nila. Tapos ang bilis agad nila magsabi na may problema sa Voter's ID ko pero sigurado ako na kung hindi ko sinabi na Voter's ID yung pinasa ko, malamang iba yung gagawin nilang reason. It seems somebody wasn't doing his/her job sa part nila.
Humingi sila ng ibang valid ID pero sabi ko paano magkakaproblema sa Voter's ID ko eh yun nga ginagamit ko sa bank transactions ko. Yung reply nila, reupload ko yung scan ng Voter's ID at mag-send through email ng actual photo ng ID (hindi yung scan). Tingin ko may pabaya na pinabayaan yung unang submissions ko.
A few minutes after ko mag-reupload at send ng pic, verified ako agad sa level 2 status.

Here's their Help Center email: help@coinsph or support@coinsph.zendesk.com. Pwede nyo din gamitin yung Help Center tab sa app or site kung naka-browser kayo. Be formal lang po sa pakikipag-usap sa kanila.

Hope nakatulong.
 
mas mabilis sila mag process sa NBI , Police at passport ts .... yun ang nakalap kung mga info.... sa kakilala ko na verified
 
may policy po kasi sila baka yong pinasa mo na selfie with id baka blured yong id . dapat kasi malinaw at mababasa nila yong info. ng id mo. btw 2days lang sakin approve agad nila.
 
pag may problem email lang kau mabait naman kausap si Mari hehe.. aasist nya kau kung anu kulang or problem sa account nyu.. kahit sa email pa kau magpasa ok lang.. sa email lang ako na approve sa level 3 saglit lang
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

Back
Top