What's new

Closed (i need your help) onmyoji arena - inuyasha crossover event (android/moba)

Status
Not open for further replies.

Aleatrix

Forum Master
Elite
Solutions
Reaction
image.jpg
image.jpg
image.jpg
image.jpg
image.jpg
image.jpg
image.jpg
image.jpg

Screenshot_20180722_191337.png

Event Link
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Sorry for taking a bit of your time for this but i need your help to finish this event since i can't do it alone, What you only need to do is open the link with your mobile and tap the "Give a hand" button to help me finish the shard collecting event, No need to install the game or if you want to try the game you can click the "I want inuyasha too" to redirect you to the playstore page of the game. I assure you this is not a scam or any sort, i just want to get the free hero T_T.

First Onmyoji Arena Thread: https://phcorner.net/threads/519840/

Attachments

Last edited:
Dumirekta po sa twitter sir.
hhmm weird since fb link ang pinili ko ingame for the event link, altho may twitter and LINE event link sila pero hindi ako gumagamit both of those. try mo again yung link if kung hindi na sa twitter mag reredirect.

Okayna po ba sir yung Banner ^_^?
Sad to say pero hindi pa ako nakakapag edit these past few days since saturday and sunday nalang ang leisure time ko, Naglalaro nalang ksi ako most of the time pag rest day ko pero try ko parin pag sinipag mag edit. I'll pm you the image nalang if ever.

hhmm weird since fb link ang pinili ko ingame for the event link, altho may twitter and LINE event link sila pero hindi ako gumagamit both of those. try mo again yung link if kung hindi na sa twitter mag reredirect.

Sad to say pero hindi pa ako nakakapag edit these past few days since saturday and sunday nalang ang leisure time ko, Naglalaro nalang ksi ako most of the time pag rest day ko pero try ko parin pag sinipag mag edit. I'll pm you the image nalang if ever.

Sir edit mo na lang yung message mo na word "pm" bawal na kasi (ibang salita na lang), at ito po yung lumalabas.

Screenshot_20180722-205819.png

Attachments

Ahh ganun po ba sir sighe po take your time to rest sir ^_^
Iba po kasi kayo mag edit napakaangas xD!

Status
Not open for further replies.