What's new

Closed Mga paps! pano po maunlock ang youwin r01 globe prepaid wifi?

Status
Not open for further replies.
Joined
Jun 12, 2017
Posts
7
Reaction
4
Points
64
MGA PAPS! pano po maunlock ang youwin R01 globe prepaid wifi?
prepaidhomewificontents.jpg
prepaidhomewifidevice.jpgload-globe-home-wifi.jpg
 

Attachments

wala pa available pang open line nyan..nag ask naka sa mga repair and open line shop..di pa daw nila kaya yan ,
sana nga magkaroon na, gusto ko na rin ma open yung saken
 
may nkapag disassemble na ba neto..nang matingnan natin kung saan ang antenna neto sa board niya. baka pde ma DIY antenna to..
 
up pa update mga sir kung may openline na neto gusto ko rin kasing i openline yung sakin salamat
 
meron ako dito nag red na. bukas bubuksan ko. nag hahanap din ako ng firmware. baka pwede mka flash sa micro usb port nya?
paps un akin hndi na madetect yun sim sira naba to? Bigla nalang hndi madetect yun sim nagtry nako ng ibang sim ayaw tlga madetect, No SIM sya sa Dashboard
 
Meron din ako nito, red light sa "e" no sim sa dashboard. naka tanggap ito ng text last june 16, sabi hi LTE user to ensure you have a great experience there will be a system maintenance on june 22, 2018, @12 MN to 6Am, please reboot your modem after the upgrade.

nakapag internet pko bandang 10pm ng june 21, pag gising ko sa june 22 6:45am nag reboot ako ng modem, red light, kaya hinayaan ko muna, gabi na ng june 22 red parin kaya reboot naman ako at har reset, red light, no sim card parin


tumawag nko sa hotline ng globe, wala daw system enhancement sa area ko sabi ng bisayang agent, hindi ko lng maitindihan bakit ako nakatanggap ng text mula sa globe na may maintenance daw

hanggang ngayon redlight no sim card na ung modem, may 9gb pang load ito. tarantadong globe dinala ko sa globe shop, wala naman silang alam, itinawag sa tech support ang advise ipadala daw sa service center, will take 1-3 months, aba **** 1 month ko plang nagamit, 1995 binayaran tapos sira agad.

pareparehas tayung may red light no service no sim issue, kaya dapat may gawin ang globe nito. o dapat may tuts paano i flash ang modem.
 
Meron din ako nito, red light sa "e" no sim sa dashboard. naka tanggap ito ng text last june 16, sabi hi LTE user to ensure you have a great experience there will be a system maintenance on june 22, 2018, @12 MN to 6Am, please reboot your modem after the upgrade.

nakapag internet pko bandang 10pm ng june 21, pag gising ko sa june 22 6:45am nag reboot ako ng modem, red light, kaya hinayaan ko muna, gabi na ng june 22 red parin kaya reboot naman ako at har reset, red light, no sim card parin


tumawag nko sa hotline ng globe, wala daw system enhancement sa area ko sabi ng bisayang agent, hindi ko lng maitindihan bakit ako nakatanggap ng text mula sa globe na may maintenance daw

hanggang ngayon redlight no sim card na ung modem, may 9gb pang load ito. tarantadong globe dinala ko sa globe shop, wala naman silang alam, itinawag sa tech support ang advise ipadala daw sa service center, will take 1-3 months, aba **** 1 month ko plang nagamit, 1995 binayaran tapos sira agad.

pareparehas tayung may red light no service no sim issue, kaya dapat may gawin ang globe nito. o dapat may tuts paano i flash ang modem.
Same tayo boss...dapat may gawing action dto si globobo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

Back
Top