What's new

Closed Baka may naka encounter na.

Status
Not open for further replies.

dusttot

Honorary Poster
Reaction
nag unlock ako nang old 936 mga boss, any Simula ay open multicast diba? then blue light send is red light, after that pindot ang dalawa power and wps. para sa green mode. ang problema ko ngayon Hindi lumabas ang green nag stock na sa power light nalang. ang ginawa ko ay inulit ko ganun parin. I try'd new 936 method Hindi parin gumana. ginawa ko nalang power light solition bumalik sa dati kaso ayaw taga ma unlock. baka my iba pang solution. pa HELP PO.

B315s-936 Unlock and Admin Access
I opened this thread to help my fellow phc.onl/#forbidden#rs who own a B315s-936 modem na naka-lock sa Globe at gusto i-openline ito para magamit sa ibang Network. Sundin nyong mabuti ang instructions sa B315s-936 Unlock.docx na nasa isa sa mag links sa baba. Lahat ng files na kailangan nyo ay nandito na rin sa mga links. In-upload ko sa DEV-HOST at Mediafire para mabilis nyo ma DL using IDM. Download nyo na lng habang fresh pa mga links. Wla na cgurong magiging problema if you follow the instructions to the letter. Lahat ng steps dito ay 100% tested. And do these steps at your own risk. Gamit ko ang unlocked modem ko ngayon to upload this thread. I post nyo lng dito problems nyo regarding any of the steps described in the TUT kung meron man and ill help you sa abot ng aking makakaya. Or you can email me @ jun.manueljr2@gmail.com. Good Luck.A simple thanks is highly appreciated. Credits to the members of SB (Sir Freddy3k and others) for the AT commands. I only made some minor modifications to some of these AT codes to correct some minor issues.

Eto yung mga link (Dev-Host):

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. ===>B315s-936 Unlock Instructions (LATEST).rar

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. ===>B593s-22_Multicast_upgrade_tool.exe

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. ===>Mobile Partner.rar

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. ===>Config Updater.rar

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. ===>CID Reader.exe

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. ===>931.BIN

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. ===>Huawei Driver v 5.01.06.00.rar (For Windows 8 OS and Above)

Screenshots:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. ===>Admin Access SS

Mediafire Link (Single File):

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. ===>B315s-Unlock and Admin Access.rar

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. ===>B315s-936 Unlock Instructions (LATEST)

credits to angribirdernie

I opened this thread to help my fellow phcornerrs who own a B315s-936 modem na naka-lock sa Globe at gusto i-openline ito para magamit sa ibang Network. Sundin nyong mabuti ang instructions sa B315s-936 Unlock.docx na nasa isa sa mag links sa baba. Lahat ng files na kailangan nyo ay nandito na rin sa mga links. In-upload ko sa DEV-HOST at Mediafire para mabilis nyo ma DL using IDM. Download nyo na lng habang fresh pa mga links. Wla na cgurong magiging problema if you follow the instructions to the letter. Lahat ng steps dito ay 100% tested. And do these steps at your own risk. Gamit ko ang unlocked modem ko ngayon to upload this thread. I post nyo lng dito problems nyo regarding any of the steps described in the TUT kung meron man and ill help you sa abot ng aking makakaya. Or you can email me @ jun.manueljr2@gmail.com. Good Luck.A simple thanks is highly appreciated. Credits to the members of SB (Sir Freddy3k and others) for the AT commands. I only made some minor modifications to some of these AT codes to correct some minor issues.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. ===>B315s-936 Unlock Instructions (LATEST).rar

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. ===>B593s-22_Multicast_upgrade_tool.exe

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. ===>Mobile Partner.rar

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. ===>Config Updater.rar

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. ===>CID Reader.exe

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. ===>931.BIN

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. ===>Huawei Driver v 5.01.06.00.rar (For Windows 8 OS and Above)

Screenshots:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. ===>Admin Access SS

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. ===>B315s-Unlock and Admin Access.rar

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. ===>B315s-936 Unlock Instructions (LATEST)

old method n yan

subok ko na yan boss. sa tinagal tagal ko nang nag unlock nang modem is a lang any pumalya.
old method kase ginagawa mo yang method ko new yan walng palya no need mag usb mode bka blue label yan 936 mo kaya walang green mode

itry mo yung method na sinasabe ko flasher mode ni sir jansen ramos 100% walang palya. utak lang paganahin hindi ka magkakamali

may blue label
ty sa reply.

ah.. ung ganito ba? j8T5JWLWLZU2SQCkFudE2nYw1nuojacPtI2ZcEyFyIzJCDSLo1.gif

Attachments

I opened this thread to help my fellow phcornerrs who own a B315s-936 modem na naka-lock sa Globe at gusto i-openline ito para magamit sa ibang Network. Sundin nyong mabuti ang instructions sa B315s-936 Unlock.docx na nasa isa sa mag links sa baba. Lahat ng files na kailangan nyo ay nandito na rin sa mga links. In-upload ko sa DEV-HOST at Mediafire para mabilis nyo ma DL using IDM. Download nyo na lng habang fresh pa mga links. Wla na cgurong magiging problema if you follow the instructions to the letter. Lahat ng steps dito ay 100% tested. And do these steps at your own risk. Gamit ko ang unlocked modem ko ngayon to upload this thread. I post nyo lng dito problems nyo regarding any of the steps described in the TUT kung meron man and ill help you sa abot ng aking makakaya. Or you can email me @ jun.manueljr2@gmail.com. Good Luck.A simple thanks is highly appreciated. Credits to the members of SB (Sir Freddy3k and others) for the AT commands. I only made some minor modifications to some of these AT codes to correct some minor issues.

Screenshots:

pwede maka hingi ng mediafire link ng naka devhost sir? ang tagl po kasi magload ng devhost na site

boss paano ayosin yung na stock sa redlight at 2nd 3rd light signal lng ang may light at d na makapag access sa 192.168.8.1

Status
Not open for further replies.