What's new

Closed Ehi remote proxy & ssh unlocked

Status
Not open for further replies.
boss gustokomalaman payload nito

game ako naman, iqoute nyo tong reply ko tapos sabihin nyo yung ipapa unlock nyong ehi. ipopost ko ang payload and remote proxy ;)

boss clarkz
pasilip nmn po ako ng setting nito payload na din

game ako naman, iqoute nyo tong reply ko tapos sabihin nyo yung ipapa unlock nyong ehi. ipopost ko ang payload and remote proxy ;)
Clrkz
boss paunlock.gusto ko makita laman nito... mabilis sa browsing eh... hirap kay default eh...

Attachments

LOL you guys are so naive, all those payloads that''s being posted here are now being monitored by GLOBE, yeah i get it, you will know the hidden payloads of the ehi that you wanted, well guess what some of it are already dead.

Those link that you posted, they download it and do the procedure to unlock those configs. SMH

LOL you guys are so naive, all those payloads that''s being posted here are now being monitored by GLOBE, yeah i get it, you will know the hidden payloads of the ehi that you wanted, well guess what some of it are already dead.

Those link that you posted, they download it and do the procedure to unlock those configs. SMH

I know some of the links or ehis posted work or may not work.

Duh. walang forever. hahaha ;)

hindi po ako nagttrabaho sa globe.
kaya nga po hindi ko nilalabas yun payload e. binibigay ko yun EHI ng nakalocked pa din yung payload.

hahaha.. they've been using some program (which i search also).

if they came from globe then i dont know whats their main reason to do this. but anyway its fun. nyahahaha

Packet sniffer or tpacketcapture, yeah that's it probably tsk,

hindi po ako nagttrabaho sa globe.
kaya nga po hindi ko nilalabas yun payload e. binibigay ko yun EHI ng nakalocked pa din yung payload.

lantaran kay Clrkz , tapos quote ng iba yung mga na unlock mo hahaha . ang saya pa nila.

yan para wla na tayong free net pakatay nanaman pag katay na nga nga
pwede naman ninyo lock lang payload open lang yong proxy at ssh server
hay nako nga nga nanaman tayo

yan para wla na tayong free net pakatay nanaman pag katay na nga nga
pwede naman ninyo lock lang payload open lang yong proxy at ssh server
hay nako nga nga nanaman tayo

naka lock ang mga payload nyan pre, yung TS lang ang nag unlock

packet sniffer and tpacketcapture pro are both not working to see inside the ehi file :( ? ano kaya ang apps ginamit nila ?

ANyway dahil dito wala ng mag share ng EHI. hahahha

Status
Not open for further replies.