What's new

S·T·S MY surfmax 299 bug spread around other forums

Status
Not open for further replies.

Black Hat

Honorary Poster
Reaction
.masakit makita na pinagkalat ng ibang tao ang share kong bug sa kanila. wala man lang credit sa nakatuklas nito. nag papayabangan pa sa palakihan ng expiration. as smart send me a message that they already aware about the bug. they have already forwarded it to technical team. as my conclusion this was made by smart communication to buy a lot of sim card then the management will profit too. they will shut off the data of every sim found a lot of expiration, for proof of message i will attached it later here. i warn you all guys to stop using that because its will suffer your sim card . automatic block after a few days. just to inform you all ph members be smart using the bug. thanks. dont forget to put credits to a bug procedure where it came from.

additional information: the ip locator will find you and shut down your preferred data, beware of that..Meron nagbabanggit ako daw si pongruby sa kabilang thread. Hindi po ako yun at yun taong yun puro sablay mga bug at may nalalaman pang diablo code . yun basher dito na di daw ako dapat bigyan ng credits kasi di daw ako marunong magshare. For your info ng share ako at alam ito ng ibang member . na blocked yun account ko dahil sms error or maling pagtype sa letter . 1 month banned ako dito. Pagbalik ko kinalat na ng nakaalam . pasalamat kayo dun. Yun credits na sinasabi yun ay taong nagpost ng tunay na bug na tumatagal . hindi yun puro procedure wala naman effect. Higit sa lahat since nung nawala ako walang ibang nag post nito kundi ako lang. Yun nag post na kumalat di gumamit ng utak .pede naman ipm na lang kung talagang masipag ka. Pero pasalamat kayo sa taong nagpost nun kasi may internet silang legit talaga . so sa mga naka bug enjoy and mag bug ng madami yun 50 sim card damihan nyo huh. Para sold out lahat tnt. Abangan ko lang mga sim na yun. Hahahaha
Kung sino man dyan marunong mag change number ng sim or without using dashboard pa message ako. May premyo ako sa tutulong sa akin. Gusto ko mag share ng surfmax sa ibang tao na di makapasok sa dashboard . thanks

Last edited:
Nakakalungkot talaga ang ganito.
Masakit kasi nakikinabang na pero parang walang pagpapahalaga sa ginagamit na bug.

bagong-discover-daw-nya-png.36519

yan ang pinakamatindi. haha

anyway, thanks for your bug.

Attachments

.masakit makita na pinagkalat ng ibang tao ang share kong bug sa kanila. wala man lang credit sa nakatuklas nito. nag papayabangan pa sa palakihan ng expiration. as smart send me a message that they already aware about the bug. they have already forwarded it to technical team. as my conclusion this was made by smart communication to buy a lot of sim card then the management will profit too. they will shut off the data of every sim found a lot of expiration, for proof of message i will attached it later here. i warn you all guys to stop using that because its will suffer your sim card . automatic block after a few days. just to inform you all ph members be smart using the bug. thanks. dont forget to put credits to a bug procedure where it came from.

additional information: the ip locator will find you and shut down your preferred data, beware of that..

Boss ok lang yan may katapat din yan

welcome back brad;)...sabi ko sayo e once na malaman yung tricks na to e marame ng magsasamantala at magbebenta..nangyari na,..wala na tayong magagawa...:(

salamat dito sa bug mo idol... sana may itira sila kahit isang sim sakin kahit yung main lang..:hungover::hungover:

yun na nga eh kalat na makakatay na din...
cguro in few days wala. na katay na....
manunuod nalan kami

Status
Not open for further replies.
Back