What's new

Feedback New members trying to get established

Status
Not open for further replies.

philscent

Honorary Poster
Note that this is just my opinion alone, and that it is open for criticism and further explanation.

My concern is that I observed new members (leechers) simply just spamming thank you post to get 30 post and consequently get established. I know na wala namang problema na mag thank you, but due to mass "thank you" posts, nawawala na yung mga good stuffs like feedbacks and other useful posts. Natatabunan na po ang mga ito. If the sole reason for this is to prevent spies, I just want you to know that they can get established too. (Thats their job and theyre good at it :)). And leechers? The registration, mail confirmation,social account connect and 30-day wait after registration is enough. I hope this post can be heard by admins.

Last edited by a moderator:
Hahaha, 3 days in a row. Ayaw parin aksyonan ang issue.
Palibhasa maraming tinamaan lalo na yung "top members" kaya nagalit sa thread ko.
Bahala kayo dyan, ayaw nyo eh.

Hahaha, 3 days in a row. Ayaw parin aksyonan ang issue.
Palibhasa maraming tinamaan lalo na yung "top members" kaya nagalit sa thread ko.
Bahala kayo dyan, ayaw nyo eh.
tol nabasa mo ba yung comment ni sir ravage sa post mo? di mo ata naintindihan ehh..di po masamang mag thank you basta nasa lugar lang pwera lang sa umabuso ;)

tol nabasa mo ba yung comment ni sir ravage sa post mo? di mo ata naintindihan ehh..di po masamang mag thank you basta nasa lugar lang pwera lang sa umabuso ;)
Nabasa ko, ayaw lang nila yan dahil time consuming mag-moderate sa mga yan.
Oo may "15 character limit" nga, kaya ang solution ng mga spammer,pa-rank/established ngayon,
"Thank you, keep sharing" o yan, lampas na yan sa 15.

Status
Not open for further replies.